Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Huawei “táo bạo” ra mắt bom tấn cameraphone P20 sở hữu 3 camera đầu tiên thế giới
Administrator
Ngày 05 tháng 02 năm 2018

Huawei dự kiến sẽ ra mắt phiên bản tiếp theo dòng máy P10. Điều đặc biệt là sản phẩm này sẽ có đến 3 camera.

Phiên bản kế nhiệm của chiếc Huawei P10 mang tên P20 sẽ trang bị hệ thống có đến 3 camera. Cụm camera này cũng sẽ được Leica thiết kế tương tự như đàn em P10.


Huawei “táo bạo” ra mắt bom tấn cameraphone P20 sở hữu 3 camera đầu tiên thế giới


Với cụm camera có đến 3 ống kính, Huawei P20 sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới có độ phân giải 40 megapixel cho tổng cộng cả 3 camera, khả năng zoom 5X (zoom quang và zoom số). Chưa hết, camera trước sẽ có độ phân giải lên đến 24 megapixel và đây cũng sẽ là camera do Leica phát triển. 

Với sự táo bạo trong việc đánh mạnh vào hệ thống camera, Huawei P20 sẽ có nhiều yếu tố nổi trội hơn so với hàng loạt smartphone hàng đầu trên thị trường di động năm sau như Galaxy S9, HTC U12 hay iPhone X (2018).


Huawei “táo bạo” ra mắt bom tấn cameraphone P20 sở hữu 3 camera đầu tiên thế giới


Hình ảnh rò rỉ của P20 cho thấy, máy sở hữu các cạnh viền siêu mỏng, màn hình theo tỉ lệ 18:9, kích thước 6 inch. Vận hành trên nền tảng Android 8.1 cùng VXL Kirin 970 “cây nhà lá vườn” do chính Huawei phát triển. Mẫu sản phẩm này được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 27/3 tại Paris (Pháp).

Và liệu 3 camera của P20 sẽ tạo nên một cú “hích” cho thị trường di động năm 2018? Hãy cùng chờ xem.

 

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline